CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Định nghĩa:
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Tiệm vẽ mùa hè gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Quy định:
Tiệm vẽ mùa hè chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Tiệm vẽ mùa hè xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Điều kiện đổi trả:
- Khách hàng nhận được sản phẩm sai về mẫu mã, kích thước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
- Thời hạn đổi sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm
- Thời hạn trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm
Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:
Ngay sau khi nhận được thông tin đổi/ trả của Quý khách hàng, Tiệm sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 24 giờ.
Hình thức đổi/ trả sản phẩm:
Đối với trường hợp đổi sản phẩm
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền.
- Tiệm sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện.
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển 2 chiều.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm
- Tiệm sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 03 ngày kể từ ngày Tiệm nhận được sản phẩm trả.