Join the Håndlavet newsletter. Be the very first to know about our limited arrivals, receive special offers and more.

    QUY ĐỊNH MUA HÀNG

     

    1. Hình thức mua hàng

    Để đặt hàng các sản phẩm yêu thích của Tiệm vẽ mùa hè, bạn có thể lựa chọn các hình thức sau đây:

    Đặt hàng qua fanpage Facebook, Instagram

    • Tên sản phẩm – số lượng – hình ảnh (nếu có)
    • Thông tin về Họ & tên – số điện thoại – Địa chỉ nhận hàng
    • Lưu ý về đơn hàng (nếu có)

    Đặt hàng thông qua Website hoặc Shopee

    Để giảm thiểu sai sót trong quá trình giao hàng và thanh toán, bạn vui lòng:

    • Kiểm tra kỹ về sản phẩm, số lượng, số tiền thanh toán
    • Điền đầy đủ thông tin về Họ & tên – số điện thoại – địa chỉ nhận hàng
    • Lưu ý về đơn hàng (nếu có)

    2. Hình thức thanh toán

    • Thanh toán khi nhận hàng (COD)
    • Chuyển khoản ngân hàng

    Thông tin chuyển khoản:

    Ngân hàngTên chủ thẻSố tài khoản
    VietcombankBùi Duy Đông0421000489912
    VietcombankTrương Thị Yến Thu0911000033294
    BIDVBùi Duy Đông31310001197154

    3. Thời gian giao hàng

    • TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội: 1-3 ngày kể từ khi đặt hàng
    • Tỉnh thành khác: 2-5 ngày kể từ khi đặt hàng

    4. Quy định đổi trả

    4.1 Điều kiện đổi trả:

    • Khách hàng nhận được sản phẩm sai về mẫu mã, kích thước, màu sắc hoặc có lỗi sản xuất.
    • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.

    4.2 Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:

    • Thời hạn đổi sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm
    • Thời hạn trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm

    4.3 Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

    Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, Tiệm sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày

    4.4 Hình thức đổi/ trả sản phẩm:

    Đối với trường hợp đổi sản phẩm

    • Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền.
    • Tiệm sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 4.1
    • Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển 2 chiều.
    • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.

    Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

    • Tiệm sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
    • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 07 ngày kể từ ngày Tiệm nhận được sản phẩm trả.
    X